จากกรณี เพจ เจ๊ม้อยv plus โพสต์ภาพและข้อความที่ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองถท่านหนึ่ง ระบุว่า หลานชายถูกรุ่นพี่ในโรงเรียนรุมซ้อม ทำร้ายร่างกายจนน่วม เหตุเพราะรุ่นพี่บังคับให้อมอวัยวะเพศ(ไข่) แต่น้องไม่ยอมทำตามนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด นายนิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต1 (สพม.1) กล่าวว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนอิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ได้รายงานข้อมูล เบื้องต้น ทราบว่า เป็นเรื่องของรุ่นพี่ทะเลาะวิวาทกับรุ่นน้องและได้มีการท้าทายลักษณะดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้มีการกระทำในลักษณะพฤติกรรมทางเพศ เพราะมีนักเรียนคนอื่นอยู่ด้วยจำนวนมาก ทั้งนี้ทันทีที่มีเรื่องเกิดเรื่องขึ้น ทางโรงเรียนได้เชิญผู้ปกครองมาพูดคุยแล้ว แต่ผู้ปกครองยืนยันไปแจ้งความ ขณะที่ทางโรงเรียนได้ ดำเนินการลงโทษนักเรียนตามระเบียบแล้ว

เมื่อทราบเหตุ ทางโรงเรียนพยายามแก้ปัญหาโดยเร็วที่สุด และให้เด็กกลับบ้าน แต่เนื่องจากมีการแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เด็กอยู่ในโรงเรียนก่อน ไม่ได้เป็นการเข้าข้างฝ่ายใด เรื่องนี้มีการขยายความเป็นว่า โรงเรียนไล่ผู้ปกครองให้ไปแจ้งความ ซึ่งเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง  เป็นเรื่องของเด็กทะเลาะกัน ซึ่งทางโรงเรียนก็เร่งแก้ไขและให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายนายนิยม กล่าว

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments