เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.2565 นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ(รมช.ศึกษาธิการ)เปิดเผย เป็นครั้งแรกหลังจากที่  นายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปราจีนบุรี หลบหนีหมายจับของศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ ภาค 2 ภายหลังถูกคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูลความผิด ฐานสนับสนุนเจ้าหน้าที่ของรัฐออกโฉนดโดยมิชอบในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.ปราจีนบุรี และเมื่อเร็ว นี้ นายสุนทร ได้เข้ามอบตัว และส่งให้อัยการสำนักงานปราบปรามการทุจริตภาค 2 แล้ว ว่า ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจและจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะแถลงความชัดเจนเรื่องนี้ หรือไม่ นางกนกวรรณ กล่าวว่า กำลังปรึกษาฝ่ายกฎหมายว่าในช่วงเวลาไหนที่จะออกมาแถลงความชัดเจน รอให้ฝ่ายกฎหมายกลับมาจากต่างประเทศก่อน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับพรรคภูมิใจไทย แต่หัวหน้า และทุกคนในพรรคก็ให้กำลังใจ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้พูดคุยกับนายสุนทร หรือไม่ นางกนกวรรณ กล่าวว่า ยังไม่ได้เจอกันเลย คิดถึงท่านมากวันหยุดกลับไปบ้านถึงจะเจอกันและจะไปดูแลท่าน

ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นกระแสในสังคมมากในการกดดันให้นายสุนทรออกมามอบตัวในครั้งนี้ นางกนกวรรณ กล่าวว่า ด้วยความเคารพขอไม่พูดเรื่องนี้

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments