ดร.บุญรักษ์ ยอดเพชร อดีตบอสใหญ่หลายสำนักของกระทรวงศึกษาธิการ หลังจากเกษียณอายุราชการไปแล้ว ก็ได้รับการทาบทามจากหลายพื้นที่ขอให้เป็นที่ปรึกษางานราชการ(ตามประสาคนที่มีความรู้ความสามารถหลายหน้าที่) นอกจากนี้ยังเป็นกรรมการบริหารแคนา คาเฟ่ ที่ตั้งอยู่ที่ตำบลพลายชุมพล จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวที่ใฝ่ฝันวางแผนก่อนเกษียณอายุราชการ เพราะแคนานอกจากจะเป็นร้านอาหาร เครื่องดื่มที่ขึ้นชื่อติดเทรนของเมืองพิษณุโลกแล้ว ยังเป็นสถานที่เช็คอินสำหรับนักท่องเที่ยว เพราะสถานที่แห่งนี้ ร้านกาแฟในสวนจะมีดอกไม้หลากหลายชนิดให้เช็คอินถ่ายภาพ

โดย ดร.บุญรักษ์ ฝากว่า ปีนี้ “แคนา คาเฟ่” จัดเต็ม จัดหนัก ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยธีม “หิมะ”ในส่วนของหน้าร้าน โดยมีการจัดตกแต่งหน้าร้านให้มีสีสันสดใสท่ามกลางหิมะขาวโพลนราวกับบ้านในเมืองหนาว ขณะที่ส่วนหลังร้านได้เนรมิตโดยยกสวนดอกไม้นานาพรรณมาตั้งไว้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีหมอกและไอน้ำธรรมชาติในลำธารที่ขึ้นมาเป็นระยะ บรรยากาศใกล้เคียงวิวบนดอยเชียงใหม่ เชียงราย กันเลยทีเดียว และที่พิเศษสุด ๆ ก็คือ ทางร้านได้มีการสร้างกรงขนาดใหญ่เป็นสวนผีเสื้อ โดยนำเข้าผีเสื้อที่สวยงามมากจากประเทศจีนอีกด้วย

สำหรับเมนูอาหารปีนี้ทางร้านได้เตรียมไก่งวงอบ รสชาติดี ฝีมือเชฟอาหารยุโรปที่ชาวต่างชาติมาใช้บริการเป็นประจำเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่ด้วย โดยมีบริการเสริฟทั้งแบบ à la carte หรือ จะมาทั้งตัวก็ได้

เอาเป็นว่า ปีนี้ใครไปเที่ยวทางภาคเหนือ ถ้าผ่านเมืองพิษณุโลก ก็อย่าลืมแวะสัมผัสบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกได้ที่ แคนา คาเฟ่  Care Na Cafe’ นะคะ

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments