วันที่ 15 ส.ค. 2566 ที่กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) พร้อมด้วย ดร.พิเชฐ โพธิ์ภักดี รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ได้มอบของขวัญปันน้ำใจ จำนวน 500 ชุด ให้แก่พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) พนักงานทำความสะอาด (แม่บ้าน) และพนักงานช่างของกระทรวงศึกษาธิการ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง วันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 โดยนางสาวตรีนุช กล่าวว่า กระทรวงศึกษาธิการ โดยสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ได้จัดเตรียมชุดของขวัญปันน้ำใจ ซึ่งประกอบด้วยข้าวสาร แพ็คไข่ไก่ และอาหารแห้งต่างๆ ให้แก่พนักงานรักษาความปลอดภัย แม่บ้าน และพนักงานช่าง เพื่อให้กำลังใจและแสดงความขอบคุณ ที่ตลอดระยะเวลา ทุกคนได้ทำงานอยู่เบื้องหลัง ทั้งดูแลความปลอดภัย ดูแลความสะอาด ทำให้กระทรวงศึกษาธิการมีความสะอาด สวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อย กระทรวงศึกษาธิการเป็นบ้านหลังใหญ่ ถ้าปราศจากทุกคนช่วยดูแลอยู่เบื้องหลัง การทำงานก็คงไม่ราบรื่น ซึ่งตนและคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ก็ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนด้วย

 ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 91พรรษา 12 สิงหาคม 2566 และเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกใน พระมหากรุณาธิคุณต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments