วิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการโนนดินแดง เจ้าภาพจัดประชุม อกท.ภาคอีสาน หาตัวแทนภาคแข่งระดับชาติต้นปี 63 ที่ สุราษฎร์ธานี

วันนี้(26 พ.ย.) ที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการโนนดินแดน จังหวัดบุรีรัมย์ ดร.สุเทพ แก่งสันเทียะ รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นประธานเปิดการประชุมวิชาการองค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทย (อกท.) ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระดับภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 41 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 พ.ย.62 โดยภายในงาน ประชุมวิชาการองค์การ อกท.มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ประกอบด้วย การสัมมนาทางวิชาการ และการแข่งขันทักษะวิชาชีพทางการเกษตร เช่นการแข่งขันทักษะทางด้านพืชศาสตร์ สัตวศาสตร์ ช่างกลการเกษตร การประกวดหน่วยองค์การฯ ดีเด่น โดยผู้ชนะการประกวดในประเภทต่างๆ จะได้ไปเข้าร่วมการแข่งขันในการประชุมวิชาการ อกท.ระดับชาติ ระหว่างวันที่ 17-21 ก.พ. 63 ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี
สุราษฎร์ธานี

ทั้งนี้การประชุมวิชาการฯ อกท. ระดับภาค มีกำหนดการดังนี้ ภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 25-29 พ.ย.62 ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีตากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระหว่างวันที่ 26-29 พ.ย.62 ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการโนนดินแดน จังหวัดบุรีรัมย์ ภาคกลางและภาคตะวันออก ระหว่างวันที่ 2-6 ธ.ค.62 ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชลบุรี และภาคใต้ ระหว่างวันที่ 9-13 ธ.ค.62 วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสตูล

ปัจจุบันสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา มีสถานศึกษา ที่เป็นหน่วยสมาชิกองค์การเกษตรกรในอนาตแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รวมทั้งสิ้น 52 หน่วย ประกอบด้วยวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี และวิทยาลัยประมง 47 แห่ง วิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการ 2 แห่ง (โนนดินแดง และ ดอนตาล) วิทยาลัยการอาชีพนครศรีธรรมราช และมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ และสำนักงานกลาง สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments